ข่าวสารแกลเลอรี่

กิจกรรม”รวมพลังนักกีฬาโซนสีแดง”รับโอวาทจากพระพรหมบัณฑิต ศ.ดร. อธิการบดี มจร

วันที่ 6 พฤศจิการยน 2560 มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้จัดกิจกรรม “รวมพลังนักกีฬาโซนสีแดง” มจร ส่วนกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเดินทางไปรวมแข่งขันกีฬาบุคลากร มจร สัมพันธ์พะเยาเกมส์ ครั้งที่ 11 ในวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2560 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยพะเยา จ.พะเยา
ในเวลา 09.00 น. คณะผู้บริหาร กรรมการกีฬา และนักกีฬาได้พร้อมใจกัน ถวายราชสักการะ พระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ ๕ บริเวณหน้าหอพระไตรปิฎก จากนั้นเดินแถว ตั้งขบวน ไปที่ อาคารหอประชุม มวก. 48 พรรษา เพื่อกราบสักการะ ขอพร พระพุทธโสธร
จากนั้นได้จัดกิจกรรมต่อที่ ห้องประชุม
เธียร์เตอร์ บี โซน บี อาคารเรียนรวม
โอกาสนี้ได้รับความเมตตาจากพระพรหมบัณฑิต ศ.ดร. อธิการบดี มจร เป็นประธาน นำบูชาพระรัตนตรัย พร้อมให้โอวาทแด่ คณะผู้บริหาร กรรมการกีฬา นักกีฬาทุกท่านว่า
*** “เป็นกิจกรรมที่ดีต่อ มหาลัยฯ และต่อบุคลากร เพราะการเล่นกีฬานั้นเป็นการรักษาสุขภาพไปในตัว สติปัญญาดี สุขภาพดี มจร เราก็มีบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ สติปัญญาดี แต่สุขภาพไม่ดี ก็เป็นบุคลากรที่่ไม่มีประสิทธิภาพ การแข่่งขัน คือปลายน้ำ ส่วนตั้นน้ำคือการฝึกซ้อมที่จะทำให้บุคลาการเรามีสุขภาพที่แข็งแรง
นักกีฬาต้องมีความสุจริตในการแข่งขัน ต้องมีสปิริตในความเป็นนักกีฬา ถึงแม้เราไม่ได้เหรียญทอง แต่เรามีเพื่อน มีพี่ มีน้อง มันคือความรักความสามัคคีในมหาจุฬาฯ ความเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องสำคัญกว่าชัยชนะ”
จากนั้นได้มีการเจริญชัยมงคลคาถา เพื่อความเป็นสิริมงคล แด่คณะนักกีฬาทุกท่าน ที่จะเดินในการแข่งขันกีฬาสีในครั้งนี้

ภาพข่าวโดย :Potomcu Koranan

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Close